Giảm hẳn 2kg trong 1 tuần nhờ thực đơn giảm cân với hạt Chia

0
33

Đây là một thực đơn ăn kiêng hoàn hảo, cung cấp đủ dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể trong suốt cả một ngày, nhưngkhông khiến bạn uể oải, mệt mỏi, hạn chế tối đa việc tích trữ mỡ thừa.

Ăn hạt Chia – giảm cân đơn giản .

Bạn thắc mắc vì sao hạt Chia có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể, vừa hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân? Lý do chính là thành phần của hạt Chia chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể như: chất xơ, protein, Omega 3-6-9, và các vitamin và khoáng chất  cần thiết: photpho, canxi, sắt, kẽm…Sử dụng đúng khoa học thực đơn giảm cân với hạt Chia, bạn sẽ không phải lo đến vấn đề cân nặng, càng tự tin hơn về sức khỏe.

thực đơn giảm cân hiệu quảNhờ  có khả năng hút nước rất tốt, hạt Chia khi đi vào trong dạ dày sẽ trương lớn dần lên, nở ra, tạo cảm giác cơ thể đã no, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn so với bình thường, hỗ trợ cơ thể giảm cân hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, thì hạt Chi không mùi không vị nên rất dễ kết hợp với bất cứ món ăn, thức uống khác mà  vẫn giữ nguyên được hương vị lúc đầu của món ăn. Vì thế bạn hãy biết cách xây dựng linh hoạt thực đơn giảm cân với hạt Chia để đạt được kết quả hài lòng nhất mà không phải tốn quá nhiều sức lực và tiền của để xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Bỏ túi 2 thực đơn giảm cân với hạt Chia

Dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số gợi ý về thực đơn giảm cân với hạt Chia để áp dụng ngay trong các bữa ăn hàng ngày để có kết quả giảm cân ấn tượng nhất, vừa đơn giản, hiệu quả lại siêu tiết kiệm.

Thực đơn 1 :

Buổi sáng : Uống 1 cốc sữa hạt Chia không cho đường, ăn 1 quả trứng gà luộc và 1 miếng dứa (hoặc cam/bưởi, táo tùy theo sở thích).

Buổi trưa : 200 gram thịt bò hấp ăn trưa đủ chất, thêm 1 quả chuối và uống 1 cốc sữa chua hạt Chia không đường.

Buổi tối : ăn 100 gram cá hồi cho bữa tối, 1 ly sinh tố bơ hạt Chia không  thêm đường, 1 quả cà chua để thúc đẩy hệ tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Thực đơn 2 :

Buổi sáng : Sử dụng thức uống mật ong  và chanh hạt Chia. Ăn sáng như bình thường sau 30 phút  khi uống nước .

Buổi trưa : Bún hoặc miến gà, hạn chế bớt tinh bột nên thay thế cơm bằng các món dễ tiêu hơn, sau đó bỏ thêm 1 thìa hạt Chia để giảm cân.

Buổi tối : Bạn có thể thư giản với sinh tố hoa quả không đường có cho thêm hạt Chia, ăn  salat cá hồi cho buổi tối.

Ngoài việc áp dụng thực đơn giảm cân với hạt Chia, bạn có thể kết hợp với viên uống hỗ trợ giảm cân Fuji Diet để đánh bay mỡ thừa hiệu quả hơn, không cần lo ngại về béo phì, thừa cân làm ảnh hưởng đến vóc dáng, đến thẩm mỹ. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ thành công với kế hoạch giảm cân của mình!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.