7 Sai lầm nhà tài chính thường mắc phải

0
11

những giải pháp tiếp thị vụng về và các kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ đơn vị nào cần tránh. Song chưa dừng lại ở Đó, sẽ là thật khuyết điểm nếu ko quan tâm tới các hoạt động nguồn vốn và tránh xa những sai lầm đáng nuối tiếc thường gặp nhất. Trên cương vị 1 chủ tổ chức, một nhà tư bản vốn mạo hiểm và một nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm, Christine Comaford-Lynch, CEO của hãng tư vấn nguồn vốn kinh doanh Mighty Ventures, có trụ sở tại Napa Valley và Silicon Valley, Mỹ, đã chứng kiến đông đảo chủ đơn vị hết lần đến lần khác mắc phải những sai lầm nguồn vốn khác nhau. Christine đã tổng kết lại bảy sai lầm tài chính thường gặp nhất và đưa ra những lời khuyên bổ ích.
 

 

Bài viết được xem nhiều: Phần mềm quản lý bán hàng online

sai trái số một

một trong các sai lầm mà các chủ doanh nghiệp thường mắc phải chậm tiến độ là tin rằng công ty mình là nơi duy nhất với những ý tưởng phi thường để xây dựng thành một kế hoạch buôn bán xuất sắc. Họ sở hữu niềm tin này thẳng tới các biện pháp vốn đầu tư của đơn vị.

Song vấn đề ở chỗ, rất với thể với ai chậm tiến độ cũng sở hữu các nghĩ suy như bạn. những quy định về luật bản quyền sẽ không kiểm soát an ninh ý tưởng của bạn. Ý tưởng của bạn chỉ được kiểm soát an ninh khi đã được biểu đạt trên thực tại.

Hãy nhận thức rằng bạn với thể ko là đơn vị độc nhất vô nhị mang ý tưởng này và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận ra những đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của mình. Hãy nhìn ra ngoài thị phần truyền thống để xác định nơi đâu cạnh tranh với thể xuất hiện. Ý tưởng của bạn với thể không độc nhất vô nhị, nhưng nếu như bạn vun đắp và thực thi một kế hoạch buôn bán chắc chắn cùng các giải pháp nguồn vốn hợp lý dựa trên ý tưởng Đó, bạn sẽ dẫn đầu trong cuộc đua.

sai lầm số 2

một sai trái thường gặp khác trong hoạt động nguồn vốn chậm tiến độ là các chủ doanh nghiệp luôn phấn đấu phát triển thành bạn bè có những nhà vốn đầu tư giỏi.

phận sự ưu tiên số một của các nhà nguồn vốn nhiều năm kinh nghiệm ngừng thi côngĐây là giúp các quý khách kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Thành công của họ cũng chính là thành công của khoản đầu tư mà họ thay mặt khách hàng quản lý. Song phổ thông lúc xuất hành từ động cơ này mà phổ quát nhà vốn đầu tư quá chú trọng đến nguyên tố lợi nhuận mà quên đi những tăng trưởng vững bền trong hoạt động buôn bán của đơn vị.

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm rõ và khiến cho chủ các hướng đi của đồng bạc mình bỏ ra. Đừng quá phó thác nó cho một người nào ngừng thi côngĐây. Bạn sẽ cần tới 1 chiến lược vững chắc để tự mình thực thi kế hoạch nguồn vốn đã vạch ra.

sai trái số 3

Đừng đưa đầy đủ mọi thứ cho những nhà tài chính chuyên nghiệp trong 1 lần duy nhất. Hãy phân dòng những hoàn cảnh và con người bạn lựa chọn để chia sẻ kế hoạch buôn bán.

Bản kế hoạch buôn bán nên nêu bật không chỉ ý tưởng của bạn mà còn phương thức bạn huy động vốn đầu tư cho nó. Trái tim của bản kế hoạch buôn bán là cách thức thực thi. Hãy kiểm soát an ninh bản thân bạn bằng việc đảm bảo rằng phương thức thực thi không rơi vào các bàn tay thiếu tư cách. Số lượng bản sao nên được ghi rõ ở trang cuối cùng và bạn cần theo dõi nó kỹ càng.

sai lầm số 4

một sai trái khác ngừng thi côngĐây là thổi phồng hoá các kế hoạch nguồn vốn của bạn lúc tính toán sai quy mô thị trường, thời kì để vững mạnh sản phẩm và tung ra thị trường cũng như chiều dài chu trình bán hàng.

Christine đã từng chứng kiến rộng rãi chủ tổ chức rất tận tâm về một ý tưởng sản phẩm hay nhà sản xuất nào chậm tiến độ, nhưng lại không để ý xác định xem có bao phổ quát người thực tại sẽ muốn tìm nó.

Bạn có đang tạo ra những sản phẩm quyến rũ hay thiết yếu? những kế hoạch vốn đầu tư của bạn nên đề đạt điều này. Hãy kỹ càng trước lúc cho rằng điều gì chậm tiến độ quá sôi động kiểu như “Quy mô thị phần là hết sức bởi vì phần đông mọi người đều cần nó!”.

trong khi những nhà đầu tư chứng khoán luôn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các Báo cáo trong ngắn hạn, thì 1 đơn vị nên hướng đến những tiêu chí dài hạn. các kế hoạch vốn đầu tư chặt chẽ và thực tế sẽ kéo dài quãng thời gian thu lợi nhuận của bạn, bởi vì nó không hào nhoáng và ấn tượng. Nhưng chậm triển khai mới là nhân tố quyết định thành công. Hãy dựa trên những suy nghĩ thực tiễn mà bạn với thể đạt được và các nhà tài chính giỏi cuối cùng cũng rất tôn trọng bạn.

sai lầm số 5

1 khi chủ tổ chức trông thấy loại chảy doanh thu, họ rất dễ nghĩ rằng doanh nghiệp sẽ thẳng tiến trên đường gặt hái lợi nhuận. Nhưng sẽ là một sai lầm sở hữu việc cho rằng lúc bạn sở hữu được một đơn đặt hàng của quý khách, bạn sẽ mang thể sở hữu được doanh thu. Hãy để mắt đến việc phải mất bao lâu mới nhận được những khoản thanh toán trong khoảng phía người mua.
Việc ăn xài quá mau chóng trên hạ tầng số lượng các đơn đặt hàng sẽ khiến cho phổ biến tổ chức vướng phải những vấn đề về lưu lượng tiền mặt. Nhưng một tí dự báo, lên kế hoạch và tự ý dùng ngân quỹ sở hữu thể rất hiệu quả. các chủ doanh nghiệp quan tâm tới ngân quỹ của mình 1 phương pháp cẩn trọng như đối sở hữu việc phát triển sản phẩm/dịch vụ luôn là những người hết sức thành công trong kinh doanh.

sai lầm số 6

1 phần phức tạp khác trong việc vun đắp công ty chậm tiến độ là sở hữu 1 kế hoạch nhân sự phù hợp. Bạn sở hữu tuyển dụng lúc bạn cần nhân sự và sở hữu thể đánh giá đúng họ, hay lúc bạn mang thể nhận ra nhu cầu trong khoảng thời gian dài gần? đa dạng doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm khi tuyển dụng ngay nhân sự lúc chưa thực thụ cấp thiết. Kết quả là tiêu xài lương bổng sẽ nâng cao lên khi mà lợi nhuận chưa đủ bù đắp

Sẽ thấp nhất sở hữu việc mang một lực lượng nhân viên mấu chốt làm cho việc toàn thời gian cộng với một vài công việc viên bán thời kì ổn định. song song, bạn nên có sẵn 1 danh sách những người bạn mang thể muốn tuyển dụng. Luôn có một lực lượng vững chắc bạn sẽ phải tuyển dung, chả hạn như bán hàng.

sai lầm số 7

Đây là điều mà hầu hết các công ty sở hữu thể ko xem là 1 sai lầm: kết thân sở hữu các đối tác không cấp thiết. cứng cáp rằng sẽ với những đối tác khôn xiết thiết yếu đối mang hoạt động kinh doanh của bạn, chả hạn như các bên huy động vốn.

Nhưng bạn phải nhận thức đúng đắn từng mối quan hệ đối tác: Mỗi một mối quan hệ nên mang lại một đôi trị giá tương xứng. Christine nhớ lại 1 trường hợp ông được biết khi còn là nhà đầu tư vốn giả mạo hiểm. chậm triển khai là một tổ chức với mối quan hệ đối tác với phổ biến dịch vụ phần mềm an ninh. Nhưng khi Nhìn vào vô khối các bên mà tổ chức này có, 1 sự bất hợp lý bộc lộ ngay khi sở hữu quá phổ quát đối tác đích thực ko có ý nghĩa nào cả. Đó như chỉ toại nguyện sự mong muốn sở hữu mối quan hệ phố hội phổ biến của chủ doanh nghiệp bởi có các đối tác của tổ chức ko rõ chuyên dụng cho cho mục đích gì.
các mối quan hệ đối tác bất nghĩa chỉ làm cho tốn kém thời gian cùng một trách nhiệm mới. khi một chủ đơn vị lên danh sách quá rộng rãi đối tác có quá ít những ý nghĩa hữu hình, các nhà tài chính sẽ khởi đầu băn khoăn rằng tổ chức mang đang hoang phí thời gian và tiền bạc.

vì thế, hãy phân mẫu các đối tác của bạn và xác định rõ các lý do cộng tác cấp thiết lúc liên minh với bất cứ người nào. Bản kế hoạch kinh doanh nên giảng giải rõ bạn sẽ cộng tác bán hàng và hợp tác tăng trưởng thị trường như thế nào cũng như đâu là các động cơ vốn đầu tư nhu yếu cho từng bên đối tác.

Dịch vụ tiện tích: giao hành cod

Sử dụng: giao hàng nhanh thế nào thì hiệu quả

có thể nhắc, không những sai sót khác, phổ quát lúc những sai trái trong hoạt động vốn đầu tư rất khó trông thấy trong khi hậu quả lại rất rõ rệt. Đừng đặt chân bạn vào các sai lầm này lần nữa. một khi bạn nhận ra điều gì chậm triển khai khiếm khuyết trong thế giới này và bạn xác định các “nỗi đau” nào tiếp giáp với nó, bạn đang đi đúng hướng rồi ngừng thi côngĐây.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here